Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
taytrangrang.over-blog.com

Tẩy trắng răng đơn giản dễ dàng

【Cực Thần Thánh】Cách Làm Trắng Răng Bằng Than

Cao răng không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn không tốt cho sức khỏe răng miệng, với cách làm trắng răng bằng than giúp bạn loại bỏ cao răng hiệu quả, làm răng trắng sáng hơn. 

Làm trắng răng bằng than hoạt tính

Cao răng (hay vôi răng) là mảng bám đã được vôi hóa bởi hợp chất muối calcium phosphate trong nước bọt. Thông thường mảng bám cần tồn tại trong khoang miệng khoảng 1 tuần để biến thành cao răng.

Sự tồn tại của cao răng là một trong những nguyên nhân gây bệnh ở lợi và quanh răng. Cao răng có thể dẫn đến các bệnh như viêm lợi với các biểu hiện như đánh răng chảy máu, miệng có mùi hôi.

Cao răng cũng có thể gây viêm nha chu dẫn đến tiêu xương làm răng bị đau, ê buốt khi ăn uống, nặng hơn có thể gây lung lay và rụng răng. Ngoài ra, cao răng còn gây viêm tủy ngược dòng

Bật mí: Cách tẩy trắng răng bằng dầu dừa 

Than củi là một trong những biện pháp khắc phục tại nhà được biết đến là phương pháp tốt nhất để biến hàm răng xỉn màu và răng vàng trở nên trắng sáng. Bởi từ lâu, than được coi là một tinh thể hóa làm trắng răng hiệu quả.

Than củi có chứa hợp chất cali hydrosin là hợp chất làm trắng răng. Các tinh thể vi lượng của hợp chất này sẽ làm sạch những cặn bẩn ở những chỗ khó chải làm cho răng được sạch và trắng.

Tuyệt chiêu làm trắng răng bằng than củi an toàn hiệu quả

Bước 1: Nghiền nát viên than hoạt tính (có thể mua than tại các cửa hiệu thuốc để đảm bảo chất lượng) và trộn vào cùng nước thành một hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Sử dụng bàn chải đánh răng để đưa hỗn hợp lên răng, chải răng trong vòng từ 5 – 10 phút để than có thể hút hết chất bẩn trên răng bạn.

Bước 3: Xúc miệng thật sạch với nước để đưa những mảng bám ra ngoài, sau đó đánh răng lại bằng kem đánh răng như bình thường.

Bạn nên kiên trì thực hiện phương pháp này mỗi tuần một lần cho đến khi nhận thấy hiệu quả trắng răng rõ rệt.

Hoặc bạn có thể trộn một chút bột than với kem đánh răng và sử dụng nó để nhẹ nhàng đánh răng. Thực hiện điều này 2 lần mỗi ngày để làm cho răng của bạn trắng sáng lấp lánh.

Lưu ý: Tuy vậy, không nên dùng than củi thường xuyên hoặc chà quá mạnh có thể làm hại men răng. Có thể chà than củi thẳng vào răng và làm sạch răng hoặc trộn với một lượng nhỏ thuốc (hoặc kem) đánh răng để chải răng.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post